Con trượt CPC MR*WN / CPC MR*WL
Con trượt CPC MR*WN / CPC MR*WL Ngoài vòng đệm cuối được trang bị thông thường, khối đường ray được thiết kế mới được trang bị thêm một lớp đệm đáy, có thể ngăn các vật thể lạ xâm nhập qua mặt dưới của khối đường ray vào đường ray chạy bóng, kéo dài tuổi thọ làm việc của khối đường ray .* nên ưu tiên mua thiết kế mới.
Mô tả sản phẩm
Thông số kỹ thuật Con trượt CPC MR*WN / CPC MR*WL:
Con trượt CPC MR*WN / CPC MR*WL Thiết kế móc nghịch đảo nhúng cho tích hợp cơ khí gia cố
Khi khối ray đang chuyển động và thay đổi hướng, các quả bóng thép không gỉ luân chuyển bên trong mương sẽ tạo ra lực tác động lên nắp nhựa. Khi nhu cầu về chuyển động nhanh trong ngành tự động hóa tăng lên, cpc đã phát minh ra các móc nhựa nghịch đảo để cố định chặt các khối thu nhỏ của chúng tôi bằng cách phân bổ hiệu quả ứng suất tác dụng trên một diện tích lớn hơn.
Con trượt CPC MR*WN / CPC MR*WL Tải trọng cao và công suất thời điểm cao
Sê-ri dẫn hướng tuyến tính thu nhỏ MR được thiết kế bằng cách sử dụng hai hàng bóng tuần hoàn. Thiết kế sử dụng cấu hình Gothic với góc tiếp xúc 45º để đạt được khả năng chịu tải bằng nhau theo mọi hướng. Trong giới hạn của không gian hạn chế, các quả bóng thép không gỉ lớn hơn được sử dụng để tăng cường khả năng chịu tải và xoắn.
Dưới các đường ray có chiều rộng bằng nhau, các thanh dẫn tuyến tính cpc được chỉ báo bằng đường màu đen cung cấp khả năng tiếp xúc bề mặt lớn hơn so với các sản phẩm cạnh tranh (được biểu thị bằng đường chấm đỏ).
Con trượt CPC MR*WN / CPC MR*WL Thiết kế chống bụi
Thiết kế tiêu chuẩn của chúng tôi được trang bị một phớt cuối giúp hạn chế bụi bẩn một cách hiệu quả và kéo dài thời gian bôi trơn, đảm bảo tuổi thọ sản phẩm lâu hơn. Các miếng đệm ma sát thấp được thiết kế đặc biệt của chúng tôi không ảnh hưởng đến độ trơn tru khi vận hành.
Bôi trơn
- Việc bôi trơn lại phải được thực hiện trước khi chất bôi trơn trong khối bị nhiễm bẩn hoặc đổi màu.
- Lượng bôi trơn nên bằng 1/2 lượng bôi trơn đầu tiên. Khi bôi chất bôi trơn, điều này phải được thực hiện cho đến khi chất bôi trơn thấm ra khỏi thiết bị.
- Việc bôi trơn lại phải được áp dụng trong điều kiện nhiệt độ vận hành ổn định, với khối đường chạy di chuyển qua lại để phân phối tối ưu.
- Nếu hành trình nhỏ hơn hai lần hoặc lớn hơn 15 lần chiều dài thân thép của khối, khoảng thời gian bôi trơn lại sẽ được rút ngắn.
Khoảng thời gian bôi trơn lại Con trượt CPC MR*WN / CPC MR*WL
Khoảng thời gian bôi trơn lại phụ thuộc vào việc sử dụng của từng cá nhân, vì tốc độ, tải trọng, độ dài hành trình và môi trường vận hành là tất cả các yếu tố. Quan sát cẩn thận đường ray và khối là cơ sở để xác định khoảng thời gian bôi trơn lại tối ưu; theo nguyên tắc thông thường, hãy bôi trơn lại ít nhất một lần mỗi năm. Không sử dụng chất lỏng làm mát gốc nước trên đường ray tuyến tính hoặc thanh trượt. Bơm chất bôi trơn qua các lỗ phun ở cả hai đầu của khối chạy bằng kim phun thương hiệu cpc được đề xuất.